Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Suối Chí từ A – Z

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 1184
Cập nhật ngày: 13/07/2023

Khu du lịch suối Chí là một trong những KDL được đưa vào hoạt động từ năm 2019 và luôn trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh.

Vị trí và cách di chuyển

Khu du lịch suối Chí được đưa vào hoạt động từ ngày 5/2/2019 và luôn là điểm du lịch hot tại Quảng Ngãi.

  • Vị trí: suối Chí toạ lạc tại thôn Khánh Giang – Trường Lệ, xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành.
  • Quy mô: KDL được quy hoạch với hơn 30ha, chi phí đầu tư hơn 50 tỷ đồng, suối có chiều dài hơn 4km, nước chảy quanh năm.
  • Cách di chuyển: suối Chí cách trung tâm thành phố hơn 20km, nên di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển theo đường Nguyễn Công Phương đến tỉnh lộ 624B, đi mãi sẽ gặp suối Chí.

Hoặc cách 2 là di chuyển theo quốc lộ 1A đến ngã 3 Thạch Trụ, Mộ Đức rẽ phải vào Quốc Lộ 24, đến đèo Đá Chát rẽ phải chừng 3km là đến suối Chí.

Theo kinh nghiệm du lịch Suối Chí Top 5 khuyến khích bạn nên di chuyển sớm với trục đường 1 sẽ khám phá thêm chợ Chùa, trục đường 2 ngắm cảnh đèo Eo Gió.

co-2-truc-duong-di-chuyen-den-kdl-sinh-thai-suoi-chi

Có 2 trục đường di chuyển đến KDL sinh thái Suối Chí

Thời điểm, chi phí thăm quan tại Suối Chí

Thời điểm

Để đảm bảo chuyến du lịch đến KDL sinh thái Suối Chí diễn ra trọn vẹn bạn cũng nên lưu ý thời điểm đến đây. Thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 4 đến tháng 9, vào mùa hè sẽ ít mưa đường đi dễ dàng hơn. Với khách du lịch trong tỉnh thì còn có thể đến Suối Chí vào dịp Tết âm lịch. Tại suối Chí có khá nhiều nơi để check in cũng như trò chơi thú vị bạn nên di chuyển vào sáng sớm để có một ngày trải nghiệm.

Chi phí

Về chi phí thăm quan suối Chí giá vé tham quan dao động từ 60.000đ/vé đối với trẻ em và 100.000đ/vé với người lớn, giá vé có thể biến động thêm. Giá vé đã bao gồm phí tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi.

Nên tham quan KDL suối chí vào mùa hè và di chuyển buổi sáng sớm

Nên tham quan KDL suối chí vào mùa hè và di chuyển buổi sáng sớm

du lịch suối chí

Chòi nghỉ ngơi tại suối Chí

Chơi gì tại KDL Suối Chí

Theo kinh nghiệm du lịch Suối Chí Top 5 khuyến khích bạn nên chuẩn bị một cơ thể khỏe mạnh để có thể trải nghiệm hết các trò chơi tại đây.

Bơi lội

Nhắc đến suối Chí trải nghiệm đầu tiên mà ai cũng có thể tham gia chính là bơi lội. Tại đây, suối được quy hoạch với nhiều khu bơi với độ sâu nông khác nhau để cho cả người lớn và trẻ em điều có thể tắm. Lưu ý, với những bạn không biết bơi hoặc có dẫn theo trẻ em nên chọn vị trí tắm cũng như có người lớn theo dõi thường xuyên.

Công viên nước

Suối Chí có trang bị một công viên nước mini để du khách có thể trải nghiệm thêm các hoạt động vui chơi. Khu này, suối Chí có các trò như: cầu trượt, đạp vịt, chèo thuyền, xe đạp nước, bơi thuyền kayak,… Lưu ý khi tham gia các hoạt động này du khách nên mặc áo phao để đảm bảo an toàn.

Trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại suối Chí

Trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại suối Chí

Trượt cáp

Một trong những trò chơi luôn nhận được sự yêu thích của nhiều du khách chính là trượt cáp. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải là người không sợ độ cao cũng như nên đến sớm để tránh đông người đợi chờ lâu.

Chụp ảnh checkin

Theo kinh nghiệm du lịch Suối Chí Top 5 có rất nhiều du khách đến suối Chí nhưng không tham gia các hoạt động nước mà chủ yếu để checkin. Bởi, KDL rất “chìu lòng” du khách khi xây dựng hàng loạt khu vực tiểu cảnh để tạo ra nhiều bức ảnh sống ảo. Một số khu siêu xịn sò như: Thác Giê, khu nhà mái lá, cối xay gió, cầu treo,… các tiểu cảnh được xây dựng khá nhiều nên chỗ nào tại đây cũng có thể chụp ảnh checkin.

Ngoài những dịch vụ, hình thức vui chơi giải trí được chia sẻ trên tại suối Chí còn phục vụ: lưu trú, giải khát, tắm hơi, massage,…

suoi-chi-co-rat-nhieu-tieu-canh-de-du-khach-chup-anh-checkin

Suối Chí có rất nhiều tiểu cảnh để du khách chụp ảnh checkin

Những lưu ý khi tham quan KDL Suối Chí

Với kinh nghiệm du lịch Suối Chí Top 5 chia sẻ thêm một số lưu ý như:

  • Nên tránh tham quan dịp lễ tết sẽ rất đông người
  • Nên đem theo quần áo nếu muốn tham gia các hoạt động tại đây, nên mang giày dép để tiện cho việc di chuyển.
  • Nên mặc áo phao, cẩn thận tại các khu tắm, quan sát thường xuyên với gia đình có trẻ em.
  • Nên chuẩn bị nước uống, đồ ăn nếu muốn nghỉ trưa hoặc cắm trại qua đêm, vé chưa bao gồm thức ăn. Hoặc bạn có thể ăn uống tại các hàng quán, nhà dân xung quanh suối Chí.
  • Nên dọn vệ sinh, vứt rác đúng nơi quy định để giữ gìn cảnh quan

nen-chuan-bi-thuc-an-cung-nhu-dam-bao-an-toan-cho-chuyen-di

Nên chuẩn bị thức ăn cũng như đảm bảo an toàn cho chuyến đi

Thông tin liên hệ:

Ngoài kinh nghiệm du lịch suối Chí Quảng Ngãi được chia sẻ ở trên, nếu bạn đang quan tâm và muốn biết thêm về những địa điểm đẹp đáng đi du lịch hoặc camping ấn tượng ở Quảng Ngãi thì liên hệ ngay với Top5quangngai.com – đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các tour camping tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ trẻ, nhiệt tình và đam mê du lịch, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp nhiều tour dịch vụ camping chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và book dịch vụ, bạn có thể tham khảo đường link sau:

– Tour cắm trại dã ngoại trọn gói 1N1Đ

=> https://top5quangngai.com/tin-tuc/tour-camping-tron-goi-1n1d/

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

[ánh sáng]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

[/hlight]

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz