Điểm danh top 5 khách sạn Quảng Ngãi tốt nhất ở trung tâm thành phố.

5/5 - (2 bình chọn)
Lượt xem: 2042
Cập nhật ngày: 13/07/2023

Khách sạn ở Quảng Ngãi có rất nhiều, nhưng để chọn được những khách sạn vừa đẹp, vừa rẻ lại gần trung tâm thì dưới đây là những gợi ý hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo để chuyến đi thêm hoàn hảo.

King Hotel

Khách sạn Quảng Ngãi đầu tiên góp mặt trong danh sách này đó là King Hotel. Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Quang Trung, đây là khách sạn khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian thiết kế mang hơi hướng cổ điển sang trọng. King Hotel tích hợp đầy đủ tiện ích như có trung tâm thể dục, hồ bơi quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách lưu trú tại khách sạn có thể sử dụng trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa trong khuôn viên có phòng xông hơi khô.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng, wi-Fi miễn phí và lễ tân sẵn sàng phục vụ 24/24. Đây quả thực là nơi dừng chân lý tường cho bạn khi đến với Quảng Ngãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 317 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0981430430
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

Khách sạn mang phong cách hoàng gia King Hotel

Khách sạn mang phong cách hoàng gia King Hotel

Điểm lưu trú Turi

Khách sạn Quảng Ngãi Turi Stay Point sẽ không làm bạn thất vọng bởi vì đây là khách sạn mà mỗi người khách đến đây đều đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”, chắc chắn bạn cũng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi ở đây.

Với tone màu trắng xanh chủ đạo, khách sạn mang tới một cảm giác tươi mới, trong lành, thoáng mát và vô cùng thoải mái khiến khách đến đây sẽ cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đây còn là nơi lý tưởng để bạn có thể check – in sống ảo với hồ bơi, bầu trời trên sân thượng của khách sạn để có những tấm ảnh nghìn like.

Ngoài không gian được bài trí đẹp mắt, khách sạn sạch sẽ, nhà hàng tây sang trọng, đồ ăn đồ uống tươi ngon thì một điểm cộng nữa ở Turi Stay Point rất được lòng du khách đó là đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp, họ luôn lắng nghe và quan tâm khách hàng, nhiệt tình tư vấn những điểm ăn chơi, quán ăn ngon rẻ ở Quảng Ngãi cho khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B19-20 Ton Duc Thang, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 091 685 79 52
  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ phòng/ người.

Turi Stay Point - Một trong những khách sạn tốt ở Quảng Ngãi

Turi Stay Point – Một trong những khách sạn tốt ở Quảng Ngãi

Cẩm Thành Hotel

Khách sạn Cẩm thành là khách sạn trung tâm thành phố Quảng Ngãi vô cùng chất lượng mà Top 5 Quảng Ngãi đề xuất cho bạn. Đi vào hoạt động từ năm 2015, đây là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 57 phòng ngủ có không gian ấm cúng và được trang bị các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Về đêm bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh toàn thành phố Quảng Ngãi lung linh.

Vì nằm ngay trung tâm thành phố và có vị trí gần chợ Quảng Ngãi, trung tâm thương mại Vincom Plaza, siêu thị, khu vui chơi giải trí, phố ẩm thực nên rất thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, tham quan của du khách.

Với hội trường tầng 1 sức chứa 300 chỗ ngồi, phòng họp 40 chỗ ngồi với trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh đồng bộ chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới, hội thảo… Ngoài các phòng ăn riêng biệt phục vụ cho khách vip, khách sạn còn có khu nhà hàng với các phòng ăn vừa và nhỏ phù hợp tổ chức tiệc chiêu đãi.

Khách sạn còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, vé tàu, cho thuê xe ô tô từ 4 đến 16 chỗ ngồi, dịch vụ du lịch, đưa đón khách sân bay và đưa đón khách đi làm hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng, phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3827 777
  • Giá tham khảo: 890.000 VNĐ

Khách sạn Quảng ngãi nằm ở trung tâm thuận tiện đi lại.

Khách sạn Quảng ngãi nằm ở trung tâm thuận tiện đi lại.

Tuyết Sương Villa Hotel

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng ở một nơi yên bình trong lòng thành phố thì Tuyết Sương Villa Hotel là khách sạn Quảng Ngãi tuyệt vời dành cho bạn. Khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao, tại đây có khu vườn tươi xanh, sân hiên cho khách tắm nắng và bể sục thư giãn. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có nhà hàng, dịch vụ phòng cũng như Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ đỗ xe riêng có thể được bố trí cho khách với một khoản phụ phí.

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc,bàn làm việc, và ban công nhìn ra sân vườn cho bạn cảm giác thư thái, bình yên.

Phong cách làm việc của nhân viên cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, phục vụ 24/24.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Lý Đạo Thành, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3515 252.
  • Giá: 350.000 VNĐ

 Khách sạn thành phố Quảng Ngãi Tuyết Sương

Khách sạn Quảng Ngãi Ngọc Hương

Khách sạn Ngọc Hương là một trong số ít khách sạn Quảng Ngãi đạt tiêu chuẩn 02 sao, có 20 phòng được trang bị hệ thống truyền hình cáp, điện thoại liên tỉnh, quốc tế, Internet wifi, Máy nóng lạnh, ngoài ra còn có quầy Minibar cho khách.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng nằm giữa hai ngọn Núi Thiên Bút – Thiên Ấn với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng 12 thắng cảnh nổi tiếng Quảng Ngãi. Khách sạn có khuôn viên thoáng mát, bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.

Khách sạn có nhà hàng với hơn 160 chỗ ngồi phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc biệt khách sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn đặc trưng của Quảng Ngãi tại đây với hơn 160 chỗ ngồi, khách còn có thể mua những món quà lưu niệm, đặc sản Quảng Ngãi làm quà cho người thân.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như: Đặt vé máy bay, vé tàu, cho thuê xe,… giúp du khách đỡ mất thời gian tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 112 Đinh Tiên Hoàng, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0255 3811 579
  • Giá tham khảo: 300.000

Khách sạn Ngọc Hương - giá rẻ, tiện nghi

Khách sạn Ngọc Hương – giá rẻ, tiện nghi

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu khách sạn Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share hoặc theo dõi Fanpage: Top 5 Quảng Ngãi để cập nhật thêm những địa điểm du lịch đẹp ở Quảng Ngã bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz