Top 5 thông tin cần biết về khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

5/5 - (2 bình chọn)
Lượt xem: 2010
Cập nhật ngày: 10/07/2023

Nằm trên vị trí đắc địa của thành phố Quảng Ngãi, Central Hotel Quang Ngai được biết đến là nơi lưu trú của nhiều du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến du lịch, công tác trên vùng đất Niêm Ấn. Central Hotel là một trong những khách sạn Quảng Ngãi đẹp và sang trọng bậc nhất, là niềm tự hào của người dân Quảng Ngãi. Không chỉ gần các điểm tham quan, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, khách sạn này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trong bài viết này, top 5 Quảng Ngãi sẽ giúp bạn đưa ra 5 thông tin cần biết về khách sạn trung tâm Quảng Ngãi. Từ đó, bạn sẽ biết thêm địa chỉ khách sạn trung tâm Quảng Ngãi và cẩm nang lựa chọn khách sạn khi đến miền đất Quảng.

Giới thiệu khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Tọa lạc tại đường Lê Lợi, Tp Quảng Ngãi – khách sạn ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Với 2 mặt tiền và khuôn viên rộng 6000m2. Khách sạn sở hữu 9 tầng, và được chia thành 90 phòng, có giá từ bình dân đến cao cấp. Cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm, đáp ứng tốt nhu cầu thiết yếu của khách như: nhà hàng, phòng hội nghị, văn phòng cho thuê, khu spa, karaoke, phòng tập, bar coffee, hồ bơi.

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, nên du khách khi lưu trú tại đây, sẽ cực kỳ thuận tiện để di chuyển đến những nơi vui chơi, giải trí, làm việc, tham quan, mua sắm… Từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng đi đến vincom, trung tâm thương mại Go, Coopmart, hay các nhà hàng nổi tiếng như: The Thai Cuisine; phố nướng Osaka; Kicochi House;… Và khu vực xung quanh luôn có đủ đầy các món ăn mang đậm ẩm thực xứ Quảng.

Ngoài ra, từ Central Hotel Quang Ngai bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, khu chiến tích, danh lam thắng cảnh như: chứng tích Sơn Mỹ, núi Thiên Ấn, núi Thiên Bút, bệnh xá Đặng Thùy Trâm, nhà lưu niệm Phạm Văn Đồng, đầu mối Thạch Nham, bức tường cổ dài nhất Việt Nam Trường Lũy, Cầu Cổ Luỹ, khu văn hoá tâm linh Thiên Mã… Nếu đến với Quảng Ngãi vào mùa hè, bạn có thể di chuyển đến các bãi biển để tắm biển, chụp hình, và thưởng thức hải sản.

Khách sạn trung tâm Quảng Ngãi nằm tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho hành trình du lịch, công tác của du khách

Khách sạn trung tâm Quảng Ngãi nằm tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho hành trình du lịch, công tác của du khách

Hệ thống phòng tại khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Khách sạn trung tâm Quảng Ngãi là khách sạn đạt chuẩn 4 sao, với 90 phòng. Hệ thống phòng sẽ được phân loại từ cao cấp đến bình dân. Phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một hạng phù “đủ xài” trong suốt thời gian lưu trú. Hiện tại, khách sạn chia phòng thành các loại như sau:

  • Phòng superior: Loại phòng này có tầm nhìn và không gian khá thoải mái, với mức giá trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế phòng đơn giản, tuy nhiên sẽ được trang bị đầy đủ nội thất và phụ kiện phòng ngủ. Khi khách đặt phòng superior sẽ được kèm theo hoa tươi và trái cây Buffet sáng. Phòng có giá giao động từ 500k- 600k/ đêm.
  • Phòng Deluxe: Là loại phòng cao cấp, thường ở tầng cao, diện tích rộng, hướng nhìn đẹp và trang bị những vật dụng, trang thiết bị cao cấp. Phòng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: Du lịch nghỉ dưỡng, công tác, cặp vợ chồng có con nhỏ… Khi khách đặt phòng superior sẽ được kèm theo hoa tươi và trái cây Buffet sáng. Phòng có giá giao động từ 800k-900k/ đêm.
  • Phòng Studio: Đây là dạng phòng dành cho những khách sạn hạng sang từ 4 sao trở lên. Phòng sẽ được trang bị những dịch vụ tiện nghi, nội thất tốt nhất. Phòng được thiết kế hiện đại, nhưng bài trí không gian rất ấm cúng cho du khách. Khi khách đặt phòng superior sẽ được kèm theo hoa tươi và trái cây Buffet sáng. Phòng cho phép kê thêm giường phụ và sẽ tính phí phụ thu. Phòng có giá giao động từ 1000k-1200k/ đêm.
  • Phòng Deluxe Suite: Đặc điểm của loại phòng này là trang trí đẹp mắt, rộng rãi và tươi sáng. Tại khách sạn trung tâm Quảng Ngãi có 7 phòng Deluxe Suite. Trong phòng sẽ được chia thành 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Phòng có giá giao động từ 1200k- 1300k/ đêm.
  • Phòng Central Suite: Loại phòng này sẽ cho phép bạn sử dụng các dịch vụ xông hơi, tắm hơi, bể sục jacuzzi. Phòng được chia thành 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Giá giao động từ 1400k- 1500k/ đêm.

khách sạn trung tâm Quảng Ngãi có nhiều hạng phòng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng

khách sạn trung tâm Quảng Ngãi có nhiều hạng phòng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng

Các dịch vụ tại khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Bên cạnh hệ thống phòng ốc bài bản, khách sạn trung tâm Quảng Ngãi còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại khách sạn có thể kể đến là:

Hội thảo: Hệ thống phòng hội nghị bao gồm một phòng họp lớn có sức chứa 200 khách và phòng họp vừa và nhỏ từ 15 đến 100 khách được trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại và đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu hội thảo, hội nghị.

  • Karaoke: Hệ thống trang thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn cùng âm nhạc. Vui vẻ bên bạn bè và người thân trong suốt kỳ nghỉ.
  • Spa & Massage: dịch vụ Spa & Massage gồm pḥòng tắm hơi, bể sục, tắm tia…sẽ giúp khách hàng thoải mái sau một ngày dài làm việc, gặp gỡ đối tác. Đặc biệt Chà lưng Thượng hải, massage toàn thân, massage chân, massage đá…là những ưu đãi tuyệt vời cho khách.
  • Hồ bơi, Phòng tập thể dục: Để phục vụ nhu cầu tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, khách sạn trung tâm Quảng Ngãi đã thiết kế hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, rộng rãi và kín đáo.
  • Bar coffee: Đây là không gian để khách chill cùng với đồng đội, nơi giao lưu kết bạn và có những phút giây thoải mái nhất.

Khách sạn trung tâm Quảng Ngãi với nhiều dịch vụ hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của du khách

Khách sạn trung tâm Quảng Ngãi với nhiều dịch vụ hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của du khách

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Thưởng thức ẩm thực cũng là một trong những nhu cầu của du khách trong nước và nước ngoài khi đến một vùng đất mới. Đến với khách sạn trung tâm Quảng Ngãi bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm nét ẩm thực xứ Quảng như: mì Quảng, các món ăn chế biến từ cá bống sông Trà, don, hến Quảng Ngãi, hải sản các loại, gỏi cá các loại,…Ngoài ra, hệ thống nhà hàng tại khách sạn cũng sẽ giúp bạn trải nghiệm ẩm thực 3 vùng đất nước.

Hệ thống nhà hàng Á- Âu tại tầng 7 có sức chứa 300 khách, chuyên phục vụ tiệc cưới, hỏi, hội nghị cũng là điểm nhấn của khách sạn.

Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng ăn VIP sang trọng với không gian yên tĩnh. Buổi sáng, nhà hàng có phục vụ bữa ăn sáng buffet, với những món truyền thống. Buổi trưa là cơm Việt Nam với hương vị đặc trưng của ba miền.

Đặc biệt, hải sản tươi sống như: tôm Mũ Ni, cua Huỳnh Đế,… sẽ khiến bạn phải “mê mệt” vì độ thơm ngon, chế biến công phu của đội ngũ đầu bếp.

Hệ thống nhà hàng Á- Âu với sức chứa lên đến 300 người là điểm nhấn của khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Hệ thống nhà hàng Á- Âu với sức chứa lên đến 300 người là điểm nhấn của khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Giá phòng và những ưu đãi tại khách sạn trung tâm Quảng Ngãi

Có thể nói, so với những khách sạn 4 sao tại những tỉnh thành khách, khách sạn trung tâm Quảng Ngãi có giá thành tương đối ổn định. Dù sở hữu đầy đủ tiện ích phòng và những tiện ích dịch vụ theo đúng một khách sạn chuẩn 4 sao.

Giá phòng khách sạn trung tâm thành phố Quảng Ngãi sẽ giao động từ 500k- 1500k. Tuỳ theo yêu cầu về loại phòng của khách hàng. Ngoài ra, với những thời điểm giao mùa du lịch, giá sẽ có sự thay đổi.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt phòng trước trên website hoặc fanpage của khách sạn. Để tri ân khách hàng, khách sạn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi như: giảm giá, tặng thêm dịch vụ đi kèm,…

Thông tin liên hệ:

Bạn có thể đặt phòng trước thông qua nhiều phương tiện online

Bạn có thể đặt phòng trước thông qua nhiều phương tiện online

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu về khách sạn trung tâm Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share hoặc theo dõi Fanpage: Top 5 Quảng Ngãi để cập nhật những thông tin mới nhất về những địa điểm ăn uống, du lịch tại Quảng Ngãi bạn nhé!

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz