Check-in rần rần với top 5 địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi siêu đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 2499
Cập nhật ngày: 11/03/2022

Trong mùa dịch này, việc đi chơi xa cũng bị hạn chế nhưng bạn đừng lo vì Quảng Ngãi cũng có những địa điểm trang trí noel đẹp không kém những nơi khác. Cùng Top 5 Quảng Ngãi, khám phá ngay top 5 địa điểm đi chơi giáng sinh tại Quảng Ngãi.

 

Vincom Quảng Ngãi

Một trong những địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi không thể không nhắc đến đó là Vincom Quảng Ngãi. Là khu tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực, Vincom là nơi lý tưởng để bạn thỏa thích vui chơi shopping với hàng chục thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Với vị trí trung tâm thành phố, ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí noel đã tràn ngập trung tâm thương mại. Điển hình là cây thông noel to lớn được trang trí vô cùng lộng lẫy ngay trước mặt tiền. Đây là địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ mỗi mùa noel về.

Mùa noel của bạn và người thân sẽ tuyệt vời biết bao khi cùng nhau chụp những tấm hình lưu lại kỷ niệm và chọn vài món quà nhỏ tặng cho nhau.

Vincom Plaza Quảng Ngãi

Vincom Plaza Quảng Ngãi

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

 

Khu đô thị Vsip

Khu đô thị Vsip cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân cho địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi. Không khí nhộn nhịp ngập tràn sắc xanh, đỏ luôn bao trùm khắp Vsip vào mùa noel. Đây là thiên đường sống ảo tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt vào đêm giáng sinh sẽ diễn ra chương trình ca hát, biểu diễn âm nhạc và ông già Noel tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Bạn có thể dẫn con em đến để các bé có một đêm giáng sinh đáng nhớ.

Địa điểm vui chơi giáng sinh Quảng Ngãi yêu thích của nhiều gia đình

Địa điểm vui chơi giáng sinh Quảng Ngãi yêu thích của nhiều gia đình

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 6E thuộc tổ dân phố Trường Thọ Đông, phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

 

CAS Tea & Coffee House

CAS coffee đã được đầu tư trang trí khu check in giáng sinh xị sò để sẵn sàng chào đón những vị khách đến với quán. Tại đây, bạn vừa ngắm được toàn cảnh quảng trường thành phố lung linh ánh đèn, vừa có thể sống ảo trong không gian sang chảnh, chụp hình cùng cây thông noel lấp lánh.

Quán cà phê CAS với tông màu cam và xanh chủ đạo cùng thiết kế hiện đại là địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Quán khá đông khách vào buổi tối và cuối tuần, bạn nên đến vào buổi sáng để có không gian chụp ảnh nhé. Đồ uống tại đây được đánh giá rất ngon mà giá cả cũng rất vừa túi tiền.

 CAS Tea & Coffee House - Thánh địa sống ảo lý tưởng của giới trẻ

 CAS Tea & Coffee House – Thánh địa sống ảo lý tưởng của giới trẻ

 

Thông tin liên hệ:

 

Giáo xứ Quảng ngãi

Bạn không cần băn khoăn đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi ở đâu nữa, vì Giáo xứ Quảng Ngãi là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Nằm ngay trên đường Hùng Vương, đây là nhà thờ mới của nhà thờ Quảng Ngãi cũ(43 Trần Hưng Đạo) sở hữu kiến trúc đẹp và độc đáo. Khu vực trong nhà thờ và khuôn viên bên ngoài cũng được trang trí những ngọn đèn và tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt.

Đến đây bạn có thể hòa mình vào không khí giáng sinh cực kỳ nhộn nhịp, từ dòng người tham dự. Cùng chụp ảnh và chiêm ngưỡng những tiết mục Giáng Sinh độc đáo trước giờ cử hành thánh lễ thôi nào.

 Giáo xứ Quảng Ngãi - địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi

 Giáo xứ Quảng Ngãi – địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Hùng Vương, phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi

 

Giáo xứ Phú Hòa

Nhà thờ này là địa điểm đi chơi giáng sinh quen thuộc với người dân tại Sơn Tịnh Quảng Ngãi. Đây là một nhà thờ cổ rất đẹp thành lập năm 1926, vẫn giữ được nét kiến trúc cổ xưa. Mỗi năm khung cảnh noel của nhà thờ lại rực rỡ và đẹp hơn rất nhiều. Nơi đây được trang trí cây thông noel, thiết kế hang đá rất công phu đặc trưng với nhiều màu sắc nổi bật.

Nhà thờ là nơi đón giáng sinh ấm áp dành cho bạn. Mọi người tụ tập về đây không chỉ để đón mừng ngày chúa ra đời mà còn để chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

Giáo xứ Phú Hòa vào đêm noel.

Giáo xứ Phú Hòa vào đêm noel.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 914 Võ Nguyên Giáp, xã Tịnh ấn Tây, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu địa điểm đi chơi giáng sinh Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz