Lập team set kèo sống ảo cùng top 5 quán cafe nhiều view xịn giữa lòng Quảng Ngãi

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 2861
Cập nhật ngày: 30/12/2021

September Coffee & Tea

Nhắc đến những quán cafe nhiều view xịn không thể không kể đến “thánh địa sống ảo” September Coffee and tea. Tại September mọi góc đều có thể “lên hình” chuẩn không cần chỉnh, team của bạn sẽ có ngàn tấm hình để sống ảo. Không gian quán với gam màu trắng chủ đạo được thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu vì mỗi đồ vật bày trí đều tạo một điểm nhấn riêng.

Một món nước mà nhất định phải thưởng thức khi đến đây đó là trà sữa kem dừa nướng, trà sữa kem trứng nướng có một không hai tại Quảng Ngãi, ngoài ra menu nước cũng rất ngon và đa dạng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360-362 Phan Đình Phùng. Tp Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0944.145.168
  • Fanpage: https://bit.ly/33Wdo2N
  • Giờ hoạt động: 8h – 21h

September - Thiên đường sống ảo giữa lòng Quảng Ngãi

September – Thiên đường sống ảo giữa lòng Quảng Ngãi

 

Home’s Coffee – Tea

Nằm trên con đường Tôn Đức Thắng khá dễ tìm, quán có hai tone màu vàng nâu chủ đạo được thiết kế kiểu hoài cổ rất độc đáo. Đến với quán, bạn như được lạc vào một Quảng Ngãi xưa cũ thời bao cấp với những góc sống ảo đậm chất vintage. Vào những ngày tết, noel quán được trang trí đẹp mắt cho bạn không gian chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn là tín đồ của món milo dầm trân châu thì không thể bỏ qua quán cà phê này. Trong menu đa dạng của quán còn có nhiều loại trà, cà phê đá xay, sinh tố, trà sữa,… rất đáng để thử.

Quán cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá và những ưu đãi hấp dẫn cho bạn thả ga uống món mình thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E3 Tôn Đức Thắng( cầu thạch Bích), TP Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 091 710 79 52
  • Fanpage: https://bit.ly/3pwRwDy

Trở về những năm tháng xưa cùng Home coffee - tea

Trở về những năm tháng xưa cùng Home coffee – tea

 

Thiên Mộc Cafe-Pizza

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua một quán cà phê làm say lòng người dân Quảng Ngãi thời gian gần đây. Nằm ngay trên con đường Trần Hưng Đạo, quán cà phê được biết đến như một khu vườn thu nhỏ mang tên Thiên Mộc Cafe – Pizza.

Cái tên ấy đã nói lên phong cách của quán, mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy cuốn hút. Bạn có thể checkin “cháy máy” với không gian xịn sò của quán. Ôm trọn quán là hoa lá, cây xanh mướt mát cực thơ, tựa như một khu rừng nhỏ trong lành mang tới cảm giác cực kỳ dễ chịu. Nội thất được quán sử dụng đều bằng gỗ rất thân thiện với môi trường.

Bên cạnh những món nước ngon – độc – lạ, mỗi thức uống đều được trang trí đẹp mắt, giá cả hợp túi tiền. Thiên Mộc còn phục vụ quý khách món pizza thơm ngon, chuẩn vị pizza Ý với nhiều loại pizza đa dạng, chắc chắn khi thưởng thức bạn sẽ thích mê. Đặc biệt, quán còn nghiên cứu tìm tòi ra món sinh tố tầm bóp – món đồ uống độc quyền chỉ có bán duy nhất tại đây.

Còn chần chờ gì mà không đến Thiên Mộc để được thưởng thức ly sinh tố thanh ngọt và hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ giải tỏa những mệt mỏi căng thẳng trong công việc hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

Thiên Mộc Cafe - Pizza chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Thiên Mộc Cafe – Pizza chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

 

GGem Sugar Quảng Ngãi

GGem Sugar mang đến cho bạn một không gian sang trọng, yên tĩnh với ánh đèn vàng lung linh ấm áp. Những góc chụp siêu xịn tại đây chắc chắn làm bạn hài lòng.

Rủ ngay hội chị em bạn bè ghé Ggem để check in sống ảo lưu giữ kỉ niệm và thưởng thức những ly trà sữa chuẩn vị Đài Loan đặc trưng của quán. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng đồ uống. Nước tại quán được đánh giá khá ngon, đặc biệt là các món trà rất mát và thanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Hà Huy Tập, thành phố Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 093 489 71 89
  • Giờ hoạt động: 07h – 22h

Đến ngay GGem Sugar để có những tấm ảnh siêu sang chảnh

Đến ngay GGem Sugar để có những tấm ảnh siêu sang chảnh

 

MR THỌ+ – Milk Tea & Coffee

Không gian quán rộng có cả bàn ghế bên ngoài, rất phù hợp để tụ tập bạn bè, họp mặt. Đây còn là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng mỗi mùa noel, lễ tết của các chị em vì thời điểm này quán được đầu tư trang hoàng decor rất lộng lẫy, bắt mắt. Chỉ cần lên bộ đồ thật chất và hú hí hội bạn thân đến với Mr Thọ bạn sẽ có những tấm ảnh nghìn like ngay đấy.

Điểm cộng của quán là nhân viên cực kỳ dễ thương, nhiệt tình, phục vụ đồ uống nhanh. Ngoài ra, quán thường tổ chức đêm nhạc Acoustic cho khách “chill” cùng bạn bè.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193-1 Phan Thái Ất, Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 093 256 78 38
  • Giờ hoạt động: 6h-22h

Quán cà phê Mr Thọ toàn những view xịn khiến chị em đổ gục

Quán cà phê Mr Thọ toàn những view xịn khiến chị em đổ gục

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu quán cà phê nhiều view xịn Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

CÓ TỂ BẠN QUAN TÂM:

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz