Tiệm cà phê mình có đẹp như lời đồn?

5/5 - (2 bình chọn)
Lượt xem: 1403
Cập nhật ngày: 09/03/2022

Tiệm cà phê mình nằm nổi bật ngay đường Triệu Quang Phục khu Ngọc Bảo Viên. Đi ngang qua lại là đập vào mắt ngay chiếc quán trắng phau phau với logo khá dễ thương.

Không gian mở bố trí nhiều cây xanh

Đi vào quán thì thấy cũng đúng gu mình, quán có tone màu trắng làm chủ đạo, phong cách hơi Hàn Xẻng, không gian khá đẹp nhưng không phải quá xuất sắc. Nhìn chung đối với mình là ổn áp so với những quán khác. Phải nói trai xinh gái đẹp ở đây có thừa làm mình “xỉu lên xỉu xuống”. Phía trước quán có nhiều bàn ghế nên có sức chứa tầm 30 người, rất thích hợp để họp nhóm. Quán có cả trên lầu rất mát mẻ và không gian mở nên có thể ngắm nhìn xung quanh khu Ngọc Bảo Viên.

Tiệm cà phê mình với lối trang trí tối giản đang là xu hướng hiện nay

Tiệm cà phê mình với lối trang trí tối giản đang là xu hướng hiện nay

Không gian bên ngoài của quán rất thoáng mát thoáng mát

Không gian bên ngoài của quán rất thoáng mát thoáng mát

Mình hơi bất ngờ bởi không gian phía trong như một khu vườn nhỏ đầy ắp cây cỏ mang lại cảm giác rất tươi mát và thoáng đãng vô cùng trong lành. Có một điểm hạn chế ở đây là ở phía trong quán đẹp hơn nên nhiều bạn thích ngồi nhưng tiếc là khu này diện tích chỗ ngồi hơi nhỏ và ít bàn ghế vì thế bạn nên đi sớm để để có vị trí ngồi ưng ý.

Bên trong rất ấm cúng và có nhiều góc để chụp ảnh đẹp.

Bên trong rất ấm cúng và có nhiều góc để chụp ảnh đẹp.

Hình ảnh các bạn trẻ check in tại đây

Hình ảnh các bạn trẻ check in tại đây

Đặc biệt quán còn có cả chiếc gương bé xinh, đây là điểm cộng cho quán vì hiện nay giới trẻ như mình rất thích quán có gương để dễ dàng chụp ảnh sống ảo với set đồ của mình. Không khí tết cũng đã tràn ngập tại quán, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm đẹp để check-in không khí Tết xưa thì có thể đến với Tiệm cà phê mình.

Concept đón năm mới tại tiệm cà phê mình

Concept đón năm mới tại tiệm cà phê mình

Loay hoay mãi với không gian quán thì mình cũng đến order nước, vừa bước đến quầy order đã nghe mùi cà phê thơm nức cả mũi. Thế là mình đã gọi ly bạc xỉu quen thuộc dành cho những người nặng tình. Ngoài ra còn gọi thêm một chiếc bánh xinh xinh. Đoán xem hương vị có gì khác biệt so với những nơi khác không nè?

Mức giá hợp lý

Với mức giá khá rẻ, giao động từ 16.000 – 30.000đồng, đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai thích đi cà phê kết hợp chụp hình “sống ảo”. Đặc biệt tại đây có bán cà phê đóng chai mang về rất tiện lợi, theo mình tìm hiểu thì một chai tầm 250ml dùng được 3-4 lần, tiết kiệm gấp 2 lần khi dùng ly. Cà phê được đóng bằng chai thuỷ tinh để đảm bảo hương vị đậm đà thơm ngon đến giọt cuối cùng dù thưởng thức tại nhà. Có 3 loại là cà phê Mình, cà phê sữa và cà phê đen có giá từ 35.000 – 70.000 tùy theo.

Cà phê đóng chai tiện dụng

Cà phê đóng chai tiện dụng

Menu của quán có khá nhiều món nhưng không có món nào quá nổi bật ngoài cà phê. Quán còn bán cả đồ ăn vặt như bò khô, đặc biệt là bánh tráng – món mà những “ con nghiện bánh tráng” chắc chắn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, điều làm mình thấy thiện cảm ở quán là tất cả đều thân thiện với môi trường, quán sử dụng ly thủy tinh hoàn toàn.

Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, mến khách

Đồ uống được làm khá nhanh và được bưng ra bởi anh phục vụ, người gì đâu mà dễ thương, nói chuyện cũng rất thân thiện còn cười tít cả mắt. Có lẽ đó là phong cách phục vụ đặc trưng của quán rồi thì phải, từ nhân viên bảo vệ cho đến phục vụ đều rất nhiệt tình với khách.

Các món nước được decor bắt mắt

Các món nước được decor bắt mắt

Uống ngụm bạc xỉu đá có hương vị rất đặc biệt nhưng hơi đắng đối với mình, còn trà thì bạn mình nhận xét là trà thơm đậm vị. Uống bạc xỉu xong ăn một miếng bánh ngắm nhìn xung quanh cũng khá chill, có cảm giác gần gũi, mộc mạc đúng như cái tên của quán.

Trên đây là những điều chân thực nhất về trải nghiệm của mình tại Tiệm cà phê này, vì mỗi người sẽ có mỗi cảm nhận khác nhau nên hãy đến với Tiệm cà phê mình để thưởng thức và chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè và người thân nhé!

Vậy là tết này chỉ cần lên bộ đồ số 1 tung tăng đến Tiệm cà phê mình để có những shoot hình đẹp sống ảo thôi nè!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 10 Triệu Quang Phục, KDC Ngọc Bảo Viên, Phường Chánh Lộ Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 097 701 79 01
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheminh

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu Tiện cà phê mình Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz