Lịch trình tuyến xe buýt Sa Kỳ Quảng Ngãi mới nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 3938
Cập nhật ngày: 24/04/2023

Lý Sơn, địa điểm du lịch chưa bao giờ ngừng hot. Sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch hút khách, Lý Sơn đã trở thành điểm đến cho khách du khách trong các dịp nghỉ lễ. Để đến được vùng đảo Lý Sơn, du khách bắt buộc phải di chuyển từ thành phố Quảng Ngãi đến Cảng Sa Kỳ đi tàu ra Đảo. Và phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn nhất, đó chính là xe bus.

Vậy giá vé, lộ trình, thời gian hoạt động của tuyến xe buýt này ra sao. Mời bạn đọc cùng Top 5 Quảng Ngãi xem ngay bài viết: Lịch trình tuyến xe buýt Sa Kỳ Quảng Ngãi mới nhất 2023.

Tuyến xe bus Quảng Ngãi đi Sa Kỳ

Tuyến xe bus Quảng Ngãi đi Sa Kỳ

Sơ lược về Cảng Sa Kỳ

Sa Kỳ là cảng biển thuộc địa phận Ba Làng An, Huyện Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. Đây là nơi để xuất nhập khẩu các mặt hàng cho Tỉnh Quảng Ngãi và Tỉnh Champasak của Lào.

Cảng Sa Kỳ từng là căn cứ địa, nơi xảy ra trận chiến đẫm máu giữa quân ta và quân địch. Và gần Cảng Sa Kỳ đang có dấu tích của miếu Hoàng Sa. Nơi đây, thường để tế lễ thần linh và cầu Ông Nam Hải phù trợ cho những chuyến ra khơi.

Và đây cũng chính là địa điểm để các du khách mua vé tàu xuất phát ra đảo Lý Sơn. Nơi được nhiều du khách lựa chọn nghỉ dưỡng, sau những chuỗi ngày mệt nhọc.

Từ Cảng Sa kỳ ra Đảo Lý Sơn 15 hải lý, và mất khoảng 45 phút di chuyển bằng tàu cao tốc. Mỗi ngày thường có 6 chuyến tàu xuất phát ra đảo, vào những ngày lễ tết sẽ được tăng cường lên 12 chuyến mỗi ngày.

 Tàu cao tốc từ Cảng Sa Kỳ đi Đảo Lý Sơn

Thông tin chi tiết về xe buýt Sa Kỳ Quảng Ngãi

Nhằm giúp bạn đọc có thêm thong tin, cũng như cập nhật kịp thời các thay đổi của tuyến xe buýt Quảng Ngãi đi Sa Kỳ. Top 5 Quảng Ngãi sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến tuyến xe này. Thông tin chi tiết như sau:

  • Tên xe bus: xe buýt Quảng Ngãi số 3
  • Khoảng cách từ trung tâm thành phố Quảng Ngãi đến Cảng Sa Kỳ: 30km
  • Thời gian hoạt động: từ 5h30 – 17h30
  • Thời gian di chuyển: 75 phút/chuyến
  • Thời gian giãn cách: từ 60p – 105p/chuyến
  • Số chuyến trong ngày: cho tới thời điểm hiện tại, xe buýt Mai Linh Quảng Ngãi đang khai thác 20 chuyến/ngày. Trong đó 10 chuyến lược đi và 10 chuyến lược về.

Vậy để biết lộ trình chi tiết của xe buýt Quảng Ngãi Sa Kỳ, mời bạn đọc theo dõi ở phần tiếp theo.

Rất nhiều chuyến xe buýt tăng cường cho tuyến Sa Kỳ - Quảng Ngãi

Rất nhiều chuyến xe buýt tăng cường cho tuyến Sa Kỳ – Quảng Ngãi

Lộ trình di chuyển xe buýt Sa Kỳ Quảng Ngãi

Nhằm giúp hành khách dễ dàng theo dõi hành trình của mình trong suốt quá trình di chuyển, và biết các điểm dừng để tiện cho việc đi lại. Top 5 Quảng Ngãi, sẽ đưa ra thông tin chi tiết về lộ trình di chuyển của tuyến xe bus số 3 này nhé. Cụ thể như sau:

3.1 Lộ trình lượt đi

Trung tâm điều hành xe buýt Mai Linh(điểm bắt đầu) – Đường Lê Thánh Tôn – Đường Nguyễn Du – Đường Nguyễn Nghiêm – Đường Quang Trung – Đường Hùng Vương – Đường Trương Định – Đường Hai Bà Trưng – Cầu Trà Khúc – Quốc Lộ 24B – Đường ven bãi tắm Mỹ Khê – Quốc lộ 24B – Cảng Sa Kỳ(điểm cuối).

Điểm bắt đầu từ trung tâm điều hành xe buýt Mai Linh(464 Phan Đình Phùng)

Điểm bắt đầu từ trung tâm điều hành xe buýt Mai Linh(464 Phan Đình Phùng)

3.2 Lộ trình lượt về

Công trường Mê Linh(điểm bắt đầu) – Đường Tôn Đức Thắng – Đường Hàm Nghi – Đường Phạm Ngũ Lão – Đường Trần Hưng Đạo – Đường Trần Phú – Đường Trần Hưng Đạo – Đường Châu Văn Liêm – Đường Hải Thượng Lãn Ông – Đường Trang tử – Bến xe chợ lớn Cảng Sa Kỳ – Quốc Lộ 24B – Đường ven bãi tắm Mỹ Khê – Quốc lộ 24B – Cầu Trà Khúc – Đường Hai Bà Trưng – Đường Trương Định – Đường Hùng Vương – Đường Quang Trung – Đường Nguyễn Nghiêm – Đường Nguyễn Du – Đường Lê Thánh Tôn – Trung tâm điều hành xe buýt Mai Linh(điểm cuối)

Xem thêm: Lộ trình di chuyển tuyến xe buýt Quảng Ngãi đi Dung Quất

Biểu đồ hoạt động của tuyến xe buýt Quảng Ngãi Sa Kỳ

Dưới đây là biểu đồ hoạt động của tuyến xe buýt Quảng Ngãi đi Sa Kỳ, mà Top 5 Quảng Ngãi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Với những thông tin chi tiết này, sẽ giúp bạn đọc theo dõi được thời gian di chuyển cụ thể để tiện hơn trong việc đón xe buýt.

Biểu đồ hoạt động của tuyến xe bus số 03

Biểu đồ hoạt động của tuyến xe bus số 03

 

Giá vé xe buýt Quảng Ngãi Sa Kỳ

Rất nhiều bạn đọc thắc mắc và muốn biết thông tin về giá vé, để tiện hơn trong việc chuẩn bị tiền lẻ để đi xe buýt. Vì thông thường, các tuyến xe buýt có giá tương đối rẻ nên bạn sử dụng tiền mệnh giá quá lớn đôi lúc sẽ làm khó phụ xe. Giá vé cụ thể như sau:

  • 13.000Đ cho lượt di chuyển trên 2/3 hoặc đến tuyến
  • 10.000Đ cho lượt di chuyển trên trên 1/3 đến 2/3 tuyến
  • 7.000Đ cho lượt di chuyển 1/3 chuyến
  • 5.000Đ cho lượt di chuyển trong thành phố Quảng Ngãi

Trên đây là tất tần tật thông tin về tuyến xe buýt Quảng Ngãi Sa Kỳ, với những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn đọc tiện hơn trong việc đi lại. Để biết nhiều thông tin hơn nữa về các tuyến xe buýt Quảng Ngãi, bạn có thể truy cập website của Top 5 Quảng Ngãi theo thông tin bên dưới.

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu xe buýt Quảng Ngãi Sa Kỳ.

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

XEM THÊM

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz