Khám phá ngay lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ-Lý Sơn

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 702
Cập nhật ngày: 31/03/2023

Nhắc đến du lịch Quảng Ngãi một địa điểm không thể bỏ qua đó chính là đảo Lý Sơn. Được xem là “Đảo ngọc” của Quảng Ngãi, địa điểm nổi tiếng thu hút lượng lớn khách du lịch hằng năm. Do địa hình biển đảo nên để có thể đặt chân đến đây đi khách cần nắm rõ lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn. Cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây để trang bị thêm cẩm nang cho chuyến du lịch Lý Sơn.

Vì sao đảo Lý Sơn làm nhiều du khách say mê?

Lý Sơn là một huyện đảo của Tỉnh Quảng Ngãi nằm về hướng Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. Gồm 3 hòn đảo: Đảo lớn( Cù lao Ré), Đảo bé và Đảo Mù Cu.

Hòn đảo là kết tinh của một núi lửa có 5 miệng và để lại nhiều vết tích lạ mắt đầy ấn tượng với du khách. Không những vậy, đảo Lý Sơn còn làm say đắm bởi cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ bốn về là rừng và biển.

Bên cạnh đó, những cánh đồng tỏi xanh ngắt làm tô thêm vẻ đẹp của nơi đây trong lòng du khách. Các món ăn từ tỏi cũng là điều thú vị mà mỗi người khi đến đây nên một lần thử qua, điển hình như ngồng tỏi xào. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi với nguồn hải sản tươi ngon như cua, ốc, cá,… Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức hải sản trên bờ biển lộng gió của Lý Sơn.

Hãy cùng bạn bè và người thân đặt ngay một chuyến du lịch đến Lý Sơn và một ngày gần nhất. Một điều lưu ý đó là cần biết lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn để có chuyến đi thuận tiện nhất.

Lý Sơn- Cảnh đẹp hoang sơ làm say lòng du khách

Lý Sơn- Cảnh đẹp hoang sơ làm say lòng du khách

Lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn

Tàu cao tốc:

Loại tàu này thường là có kích thước và sức chứa lớn. Trên tàu còn bố trí cả giường nằm, boong tàu đủ rộng cho du khách có thể thoải mái ngắm cảnh biển đảo xung quanh. Tuy nhiên, một nhược điểm của tàu chính là thời gian chạy khá lâu mất từ 45-50 phút mới đến được đảo. Nếu bạn bị say sóng nặng hãy nhớ chuẩn bị một số vật dụng hỗ trợ để giảm say sóng.

Lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn trong một ngày thường từ 4-6 chuyến, các chuyến xuất phát từ lúc 7h30, 9h30, 10h30, 11h30, 13h30,14h30 và chuyến cuối cùng xuất phát từ 15h30.

Thời gian hoạt động cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn:

  • Chuyến sáng từ bắt đầu: 7h30
  • Kết thúc chuyến chiều khoảng : 15h30

Lịch trình tàu cố định, cho dù vào mùa cao điểm du lịch hay các dịp lễ tết thì cũng rất ít chuyến tàu tăng cường.

Tàu siêu tốc

Ngược lại với tàu cao tốc, tàu siêu tốc có kích thước khá nhỏ vì vậy lượng khách tối đa cho mỗi chuyến tàu là 78 người. Những thời điểm cuối tuần hoặc mùa du lịch cao điểm tàu siêu tốc còn tăng cường từ 6-12 chuyến mỗi ngày. Thời điểm này cứ tàu đủ khách sẽ xuất bến.

Với thời gian di chuyển khá nhanh từ 25-30 phút du khách đã đến với đảo. Hình thức này rất phù hợp cho các đoàn du lịch lựa chọn. Với tốc độ nhanh, khách du lịch sẽ có ít thời gian để có thể ngắm cảnh biển Lý Sơn trong quá trình di chuyển.

Chú ý: Lịch tàu cảng Sa Kỳ-Lý Sơn hoặc lịch tàu Lý Sơn – Sa Kỳ có thể thay đổi khung giờ chạy tùy từng thời điểm nhất định. Vậy nên, trước khi di chuyển quý khách nên liên hệ đến phòng bán vé để cập nhật giờ tàu chạy cụ thể từng ngày và đặt vé trước để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu ở bến tàu hay lỡ chuyến vào thời gian mình di chuyển.

Những chuyến tàu được trang bị khang trang và sạch sẽ

Những chuyến tàu được trang bị khang trang và sạch sẽ

Cách mua vé tàu Sa Kỳ – Lý Sơn

Mua vé tại cảng Sa Kỳ

Sau khi nắm rõ lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn, du khách có thể đặt vé phù hợp với từng khung giờ.

Muốn mua vé ra đảo Lý Sơn, du khách phải đến sớm trước khi tàu xuất phát 1h. Khi mua vé cần xuất trình CMND hoặc hộ chiếu, đối với trẻ em cần phải có giấy khai sinh. Vé được bán cho chuyến tàu sớm nhất từ 6h, chuyến tàu xuất phát lúc 7h30.

Khu vực khách hàng mua vé trực tiếp tại Cảng Sa Kỳ

Khu vực khách hàng mua vé trực tiếp tại Cảng Sa Kỳ

Đặt vé tàu Lý Sơn Online

Bên cạnh đến trực tiếp tại cảng để mua vé khách du lịch có thể đặt vé online. Điều này giúp tránh tình trạng đến nơi mua vé thì hết vé hoặc phải chờ chuyến khác thậm chí có thể qua hôm sau mới có chuyến tàu.

Đặt vé online của Cảng Sa kỳ qua website https://cangsaky.vn/, Hotline 02553626431. Cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các hãng tàu cao tốc như Chín Nghĩa Express, Super Biển Đông, An Vĩnh Express,…

Thông tin liên hệ đặt vé:

  • Chín Nghĩa Express: 0762.706.706
  • Super Biển Đông: 0255.6297.999
  • Hợp tác xã Vận tải Lý Sơn: 0966762369

Lúc đặt sẽ cung cấp thông tin như: Ngày đi, chuyến tàu tên, năm sinh, quê quán,… cho nhân viên bên Cảng Sa Kỳ. Khách đặt vé cần đến trước 30 phút để lấy vé lên tàu và đối với trẻ nhỏ cần thông tin để chứng minh như giấy khai sinh.

Giá vé tàu

Trong khi đã biết được lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ – Lý Sơn, du khách phải tìm hiểu về giá vé từng loại tàu để có lựa chọn phù hợp. Có thể tham khảo một số bảng giá sau đây:

  • Tàu Chín Nghĩa Express 07, có 168 ghế, giá vé cho 1 ghế: 178.000 VND.
  • Tàu An Vĩnh Express có 152 ghế, giá vé cho 1 ghế cũng: 178.000 VND
  • Tàu Super Biển Đông (139 ghế) và(152 ghế): 178.000 VND/ ghế.
  • An Vĩnh 04 và Chín Nghĩa 03 (78 ghế): 168.000 VND/ ghế
  • Chín Nghĩa 05 (82 ghế): 168.000 VNĐ/ ghế

Vé tàu đã sẵn sàng cùng khám phá biển đảo Lý Sơn

Vé tàu đã sẵn sàng cùng khám phá biển đảo Lý Sơn

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu lịch trình tàu cao tốc Sa Kỳ -Lý Sơn

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz