[ Cẩm Nang ] Những điều cần biết khi đặt vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 540
Cập nhật ngày: 12/07/2022

Việc di chuyển giữa Đà Nẵng và Quảng Ngãi vốn đã rất quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy, xe khách hoặc tàu. Những năm gần đây, các bạn trẻ dần có xu hướng trải nghiệm tàu và check in trên tàu với những khung hình rất đẹp. Vậy có những lưu ý gì khi đặt vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi. Cùng Top 5 Quảng Ngãi đi tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới nhé!

thu-gian-va-check-in-tren-tau-duoc-nhieu-ban-tre-quan-tam

Thư giãn và check in trên tàu được nhiều bạn trẻ quan tâm

Thông tin về vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi

Vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi là loại vé di chuyển 137km. Với tần suất 6 chuyến mỗi ngày bạn có thể lựa chọn vé sao cho phù hợp. Nếu bạn có chuyến công tác không quá gấp gáp thì việc chọn đi tàu sẽ là một giải pháp khá phù hợp. Vé tàu được bán qua các hình thức mua trực tiếp tại ga, mua qua website.

Có 6 chuyến tàu cùng các mã số như: SE5, TN1, SE21, SE1, NH1, SE71 với cách khung giờ nối tiếp nhau trong ngày. Bạn có thể lựa chọn loại ghế, vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi, hoặc giờ chạy bất kỳ.

Di chuyển ban ngày bạn vừa có thể chụp ảnh sống ảo, cũng vừa có thể ngắm cảnh đẹp qua khung cửa sổ. Bạn có thể nhìn các cây cầu, dòng sông, cánh đồng và rất nhiều cảnh đẹp khác.

tau-da-nang-quang-ngai-di-chuyen-qua-rat-nhieu-cung-duong-dep

Tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi di chuyển qua rất nhiều cung đường đẹp

Bảng lịch trình di chuyển của tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi

Như đã đưa thông tin chung về vé tàu, bạn có thể chọn 6 chuyến đi khác nhau với các mốc thời gian khác nhau. Mỗi tàu khác nhau đều có những khoảng thời gian di chuyển khác nhau. Chúng giao động từ 2 giờ 10 phút đến 3 giờ 10 phút. Nếu bạn muốn nhanh hãy đi tàu SE1 hoặc cũng có thể từ từ trải nghiệm. Lịch trình di chuyển cụ thể được cập nhật qua bảng thông tin sau.

bang-lich-trinh-gio-tau-chay-da-nang-quang-ngai

Bảng lịch trình giờ tàu chạy Đà Nẵng Quảng Ngãi

Bảng giá vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi hiện nay

Giá vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi cũng không quá đắt, có thể ngang bằng hoặc chênh lệch không nhiều so với vé xe. Ngoài ra khi lựa chọn loại ghế ngồi, nằm, khoang và tàu khác nhau cũng sẽ có giá vé khác nhau. Bạn có thể ngồi ghế cứng, mềm, hoặc giường nằm, có thể chọn máy lạnh hoặc không. Thậm chí bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí khi đặt ghế phụ khi đặt tàu.

Chi phí khi mua vé tàu có thể chênh lệch từ 112.000đ – 227.000đ. Đặc biệt ghế phụ có thể chỉ có giá 59k/ghế. Tuy nhiên để thoải mái trong quá trình di chuyển, để những khung ảnh được lung linh hơn. Bạn nên chọn giường nằm điều hoà để vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Một trong những điểm cộng cho việc đặt vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi là việc di chuyển có sự an toàn cao. Bạn có thể nhẹ nhàng thưởng thức các bài hát mình yêu thích và trở về nhà sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Cách đặt vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi

Thay vì chỉ có thể mua vé tàu trực tiếp như trước đây. Với sự phát triển của công nghệ thông tin bạn hoàn toàn có thể đặt và thanh toán vé tàu online ngay tại nhà! Và nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé, tránh một số rủi ro khi đặt online chính là website đường sắt Việt Nam. Cụ thể cách đặt như sau:

  • Bước 1 truy cập website đường sắt Việt Nam, chọn chuyên mục đặt vé hoặc click trực tiếp vào link đặt vé tại đây!
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và bấm đặt vé.
  • Bước 3: sau khoảng 5 phút nhân viên hệ thống sẽ gọi lại để xác nhận và tiến hành thanh toán.

Sau thanh toán, vé tàu online sẽ được gửi về thông qua Email, Zalo, SMS,… Bạn nhớ chụp lại vé. Khi lên, xuống tàu chỉ cần sử dụng hình ảnh vé tàu xuất trình cùng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là được

Hy vọng những thông tin được Top 5 Quảng Ngãi tổng hợp và biên tập sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu vé tàu Đà Nẵng Quảng Ngãi. Bạn cũng có thể có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất khi di chuyển từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi.

Nếu thích thì like, hay thì share bạn nhé!

Giá:

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn muốn đưa doanh nghiệp, cửa hàng, địa chỉ, shop,.. của mình vào bài viết này. Hoặc muốn đặt banner quảng cáo, vui lòng liên hệ: 0766.476.476

Hãy Tham Gia Bấm Theo Dõi:

Để Không Bỏ Lở Những Thông Tin Hữu Ích , Chính Xác Và Cập Nhật Liên Tục

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

XEM THÊM
Địa chỉ: 30 Phan Long Bằng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
Số điện thoại: 0766.476.476
Email: Top5quangngai@gmail.com
Giấy phép kinh doanh: 34A8019327
Bản quyền © 2020 top5quangngai.com - Thiết kế bởi Tomaz